|
 |
|
 |
|
CÁC CHUYÊN MỤC / Giới thiệu nhà trường / Thành tích và phát triển
|
(Lượt xem: 4749 - Cập nhật: 1/5/2017) |
|
Họ tên |
Lớp |
Đạt giải |
Môn |
CẤP THÀNH PHỐ |
|
|
|
1 |
Vũ Đức Bắc |
12A1 |
Ba |
Vật lí |
2 |
Vũ Hồng Hải |
12A1 |
Ba |
Sinh học |
3 |
Nguyễn Tuấn Dũng |
12A2 |
Khuyến khích |
Vật lí |
4 |
Nguyễn Thế Sơn |
12A5 |
Khuyến khích |
Sinh học |
5 |
Lưu Việt Dũng |
11A5 |
Ba |
Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn
Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn
|
6 |
Nguyễn Huy Lộc |
11A5 |
Ba |
CẤP CỤM |
|
|
|
Khối 11 |
|
|
|
1 |
Nguyễn Huyền Anh |
11A11 |
Nhì |
Địa lí |
2 |
Nguyễn Thu Thủy |
11A11 |
Nhì |
Địa lí |
3 |
Hồ Đức Hùng |
11A11 |
Ba |
Hóa học |
4 |
Vũ Hoàng Long |
11A1 |
Ba |
Hóa học |
5 |
Phạm Đức Vượng |
11A11 |
Ba |
Vật lí |
6 |
Nguyễn Doãn Duy |
11A3 |
Ba |
Toán |
7 |
Nguyễn Thành Long |
11A11 |
Ba |
Toán |
8 |
Nguyễn Duy Khánh |
11A11 |
Khuyến khích |
Toán |
9 |
Mai Gia Long |
11A11 |
Khuyến khích |
Vật lí |
10 |
Lê Viết Tài |
11A1 |
Khuyến khích |
Hóa học |
11 |
Hoàng Lan Anh |
11A11 |
Khuyến khích |
Sinh học |
12 |
Phạm Kiều Linh Đan |
11A12 |
Khuyến khích |
Lịch sử |
13 |
Phạm Công Huy |
11A12 |
Khuyến khích |
Lịch sử |
14 |
Nguyễn Thị Thùy Trang |
11A12 |
Khuyến khích |
Tiếng Anh |
Khối 10 |
|
|
|
1 |
Lê Minh Thu |
10A1 |
Nhất |
Vật lý |
2 |
Nguyễn Thu Trang |
10D3 |
Nhì |
Địa lý |
3 |
Nguyễn Hoàng Dương |
10A2 |
Ba |
Toán |
4 |
Đinh Yến Chi |
10D1 |
Ba |
Ngữ văn |
5 |
Phạm Hà Linh |
10D6 |
Ba |
Ngữ văn |
6 |
Nguyễn Hoàng Linh |
10D1 |
Ba |
Lịch sử |
7 |
Thiều Trần Cường |
10A4 |
Khuyến khích |
Toán |
8 |
Nguyễn Nhân Quang Toàn |
10D1 |
Khuyến khích |
Sinh học |
9 |
Phạm Nhật Hà |
10D1 |
Khuyến khích |
Sinh học |
10 |
Triệu Thị Thùy Linh |
10A2 |
Khuyến khích |
Lịch sử |
11 |
Phạm Thị Hồng Nga |
10D4 |
Khuyến khích |
Địa lý |
12 |
Nguyễn Phương Thảo |
10D2 |
Khuyến khích |
Địa lý |
13 |
Phạm Ngọc Mai |
10A2 |
Khuyến khích |
Tiếng Anh |
14 |
Nguyễn Quỳnh Trang |
10D1 |
Khuyến khích |
Tiếng Anh |
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
|
|
|
 |
|
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|